Chào mừng bạn đến với website CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TUẤN LONG

Giá phế liệu sắt của Việt Nam ổn định

30/07/2020 3000

Giá các loại phế liệu hạng nhẹ ở miền Nam Việt Nam vẫn ổn định trong ngày thứ năm so với tuần trước, trong bối cảnh thị trường thép im ắng kéo dài khi nước này mở rộng các biện pháp cách ly xã hội để đối phó với COVID-19, các nguồn tin cho biết.

Thép ống đúc Nhật siêu dày - thepongtuanlong.vn

Thép ống đúc Nhật siêu dày - thepongtuanlong.vn

Giá thầu cho phế liệu loại dày 1-3 mm được giao cho các nhà máy ở khu vực phía Nam dao động từ 5.600-5.800 đồng/ kg (238 - 247 USD / tấn), ổn định so với tuần trước.

Nếu giá thép cây, hoặc nhu cầu của nó không cho thấy sự cải thiện, làm thế nào chúng ta có thể xem xét việc mua nguyên liệu thô với giá cao, một nhà máy phía nam nhận xét, thêm rằng chào giá phôi thép thậm chí 380 USD / tấn FOB không được quan tâm, vì vậy với mức giá phế liệu hiện tại, nó đang đẩy chúng ta đến thua lỗ.

Với lệnh cách ly xã hội COVID-19 được kéo dài đến ngày 21 /4, bao gồm cả ở các thành phố chính của Việt Nam, thị trường cho thấy sự ít cải thiện trong tuần này, các nguồn tin cho biết.

Giá thép cây giữ ổn định và không thay đổi trong tuần này, với thép cây lò cao được nghe chào ở mức 10.330 đồng/ kg xuất xưởng, đối với loại đường kính 12-20 mm, không bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Thép Hàn Quốc trượt giá

Ở Hàn Quốc, giá thầu cho phế liệu A hạng nhẹ, tương tự như vật liệu H2 của Nhật Bản, dao động tầm 238.000 - 240.000 Won/ tấn hôm thứ năm, với mức trung bình giảm 2.50 USD / tấn so với một tuần trước, giao hàng đến các khu vực phía nam của đất nước, Không bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Trong bối cảnh giá nhập khẩu tăng trở lại từ Nhật Bản, các nhà máy của Hàn Quốc đã phải đối mặt với áp lực gia tăng để giữ giá nội địa ở mức thấp, các nguồn tin cho biết.

Việc mua gần đây từ các nhà máy Đài Loan đã thúc đẩy các thương nhân Nhật Bản tăng giá xuất khẩu, một nguồn tin nhà máy cho biết, thêm rằng điều này không có ý nghĩa đối với thị trường hiện tại. Doanh số bán thép đã chậm lại và ngay cả ở Nhật Bản, nhu cầu phế liệu trong nước cũng giảm.

Do đó, các nhà máy được nghe nói giữ giá thầu tương đối ổn định vì bất kỳ sự tăng giá nào hiện nay đều có thể báo hiệu một hướng đi sai đối với các nhà cung cấp đang khao khát lợi nhuận tốt hơn, các nguồn tin cho biết.

Satthep.net

Dự án

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TUẤN LONG

Địa chỉ: An Hồng, An Dương, TP Hải Phòng

Điện thoại: 0913.581.688 - 02253.500.666

Email: thepongtuanlong@gmail.com

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TUẤN LONG ft